Hotline: 0353 87 2727
Số 08 Đường 14, Phường Hiệp Bình Chánh, Q. Thủ Đức, Tp.HCM
Kinh doanh: sales@vietsol.net - Hỗ trợ: support@vietsol.net

Kết thúc nhận hồ sơ tuyển dụng thiết kế web tháng 08/2012

Viet Solution - Thiết kế website chuyên nghiệpCông ty TNHH Thương Mại Điện Tử Giải Pháp Việt (Viet Solution) xin trân trân trọng thông báo:

Theo như thông tin tuyển dụng nhân viên thiết kế website cho hai vị trí lập trình websitethiết kế giao diện web được đăng vào tháng 07 & 08/2012 dưới đây:

  1. Tuyển nhân viên lập trình website.
  2. Tuyển nhân viên thiết kế giao diện web (web designer).

Ngày 31/08/2012, Công ty chúng tôi đã chính thức kết thúc việc nhận hồ sơ các ứng viên. Rất cảm ơn sự ủng hộ của các bạn đã chia sẻ giúp thông tin tuyển dụng của chúng tôi. Đồng thời, VietSolution cũng gửi lời cảm ơn đến các ứng viên đã gửi hồ sơ tham gia ứng tuyển và phỏng vấn.

Các bạn nộp hồ sơ nhưng chưa nhận được phản hồi từ chúng tôi hiện đang được lưu giữ và sẽ sắp xếp để hẹn phỏng vấn trong thời gian sớm nhất.

Ngoài ra, trong thời gian từ giờ đến cuối tháng 12/2012, Công ty Viet Solution đã có kế hoạch tuyển dụng trong thời gian này và sẽ có thông báo chính thức khi kế hoạch được triển khai. Do đó, các bạn có nhu cầu tìm việc có thể theo dõi thông qua kênh thông tin của chúng tôi trên hai mạng xã hội Google và Facebook sau:

  1. Thiết kế web chuyên nghiệp trên Facebook.
  2. Thiết kế web chuyên nghiệp trên Google+.

Rất cảm ơn sự đồng hành và ủng hộ của các bạn trong thời gian qua.

Trân trọng,

Viet Solution