Hotline: 0353 87 2727
Số 08 Đường 14, Phường Hiệp Bình Chánh, Q. Thủ Đức, Tp.HCM
Kinh doanh: sales@vietsol.net - Hỗ trợ: support@vietsol.net

Tuyển nhân viên thực tập Content writer 09/2019

  • Bạn là người thích đọc, tìm hiểu và khám phá những điều mới mẻ? Bạn cũng là người thích viết lách, ghi lại những trải nghiệm của mình và chia sẻ cho người khác? 
  • Bạn là người có khả năng và tự tin viết tốt và muốn phát triển thêm kỹ năng nhưng chưa có điều kiện trải nghiệm nhiều về thực tế?
  • Bạn đã từng tự viết ra những bài khá tâm đắc nhưng chưa tìm được cơ hội tiếp cận đến nhiều người để hiểu được cảm nhận của họ?

Tuyển nhân viên thực tập Content writer

Với tốc độ phát triển ngày càng nhanh của internet nói chung và những chiến dịch phát triển thông tin đại chúng, quảng bá thương hiệu cho thấy vai trò vô cùng to lớn của content. Không đơn thuần là người viết lách, mà bạn chính là người khơi nguồn cảm hứng, sáng tạo. Để làm SEO, chạy quảng cáo hay những hoạt động tương tự trên các website không thể nào thiếu người xây dựng và quảng bá nội dung, thậm chí nó còn được xem là vua: "Content is King"

Công ty Viet Solution là một trong những đơn vị hàng đầu trong việc cung cấp giải pháp phát triển thương hiệu cho doanh nghiệp trong nhiều năm qua. Không chỉ hoạt động mạnh trong lĩnh vực phát triển web, SEOContent cũng là một thế mạnh.

  • Được đào tạo chuyên sâu về Content, liên tục trau dồi các kỹ năng viết lách trong khoảng thời gian 3 - 6 tháng
  • Được đào tạo cách viết bài theo chuẩn SEO (chuẩn nội dung theo tiêu chí Google), giúp cho nội dung của bạn tiếp cận được người dùng thông qua các cỗ máy tìm kiếm
  • Tiếp cận với nhiều công cụ hỗ trợ đắc lực cho việc hoàn thiện và nâng cao chất lượng bài viết
  • Cơ hội trở thành nhân viên chính thức sau thời gian thực tập
  • Thời gian làm việc linh động (tối thiểu 6 buổi/tuần), có trợ cấp lương.

- Bạn đang muốn học hỏi nhiều hơn về content nhưng không tìm thấy một khóa học nào phù hợp?

- Thay vì tốn quá nhiều thời gian để tự tìm tòi, tại sao bạn không chọn cách vừa thực hành vừa học hỏi kỹ năng thực tế từ những người có kinh nghiệm? Còn chần chờ gì nữa mà không nộp hồ sơ ứng tuyển thực tập Content tại Viet Solution?

Chúng tôi tiếp nhận hồ sơ ứng tuyển thực tập ngay từ hôm nay đến hết 30/09/2019. Ngay khi bạn nộp hồ sơ, mọi xử lý trong vòng không quá một tuần sẽ có ngay kết quả và bạn có thể bắt đầu tham gia chương trình này.

Công ty TNHH Thương Mại Điện Tử Giải Pháp Việt